การฝึกอบรมบริการลูกค้าปลีก ในกระเป๋า: บริการลูกค้าปลีกพิเศษ ผลแน่นอน หลักสูตรนี้การบริการลูกค้าสำหรับพนักงานค้าปลีกจะ: ให้เป็นเวทีสำหรับผู้เข้าร่วมในการระบุการกระทำที่จะทำให้ประสบการณ์ของลูกค้าที่ดีและผู้สร้างไม่ดีหนึ่ง แนะนำคำและวลีในการสื่อสารกับ "ลูกค้ารายแรก" ทัศนคติ ให้คำแนะนำในการสื่อสารกับชนิดที่แตกต่างกันของผู้คน เสนอความคิดในการวัดความพึงพอใจบริการในจุดที่ รูปแบบที่มีจำหน่าย หลักสูตรครึ่งวันหนึ่งวันหลักสูตร ภาพรวมของหลักสูตร "คุณเลิก? แต่คุณเพียงแค่เริ่มต้น!" มันเป็นความลับที่มีประสบการณ์ค้าปลีกผลประกอบการอุตสาหกรรมได้อย่างรวดเร็วและต่อเนื่องในพนักงาน การเก็บรักษาพนักงานบริการลูกค้าจังหวะและมีแรงจูงใจคือไม่มีงานขนาดเล็ก แต่เป็นสิ่งที่หลักสูตรนี้ถูกออกแบบมาเพื่อทำ โดยการทำความเข้าใจความสำคัญของการให้บริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมที่ผู้เข้าร่วมจะสามารถที่จะเอาชนะอุปสรรคที่ให้พวกเขาจากการส่งมอบได้ในขณะนี้ นอกจากนี้พวกเขาจะได้เรียนรู้กลยุทธ์บางบรรเทาความตึงเครียดที่สำคัญที่จะช่วยให้พวกเขาอยู่ในความสงบเมื่อต้องเผชิญกับแม้แต่ลูกค้าเรียกร้องมากที่สุดไม่ว่าจะเป็นทางโทรศัพท์หรือตัวต่อตัว วัตถุประสงค์ของหลักสูตร ในช่วงท้ายของโปรแกรมนี้ผู้เข้าร่วมจะสามารถ: ระบุคุณสมบัติของการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยม รับรู้พฤติกรรมและการกระทำที่ทำให้ระคายเคืองหรือขัดใจลูกค้า ทำความเข้าใจกับวิธีการสื่อสารได้อย่างชัดเจนและสุภาพกับลูกค้าและเพื่อนร่วมงานเหมือนกัน อธิบายรูปแบบพฤติกรรมของลูกค้าที่แตกต่างกันและรู้วิธีการปรับให้เข้ากับแต่ละ รู้วิธีการวัดระดับความพึงพอใจของลูกค้าและเพิ่มได้ตามต้องการ ทำความเข้าใจเกี่ยวกับเทคนิคในการติดต่อกับลูกค้าที่ยากลำบาก ฝึกเทคนิคการลดความเครียดเป็นวิธีการที่จะสามารถที่จะดำเนินการส่งมอบการบริการลูกค้าที่ดีที่สุด พัฒนาแผนปฏิบัติการส่วนบุคคลที่จะพัฒนาทักษะการบริการของพวกเขาเมื่อต้องรับมือกับประชาชน เค้าโครงต่อไปนี้ไฮไลท์บางส่วนของหลักสูตรการเรียนรู้จุดสำคัญ ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการฝึกอบรมของคุณเราจะแก้ไขเนื้อหาตามความจำเป็นเพื่อตอบสนองวัตถุประสงค์ทางธุรกิจของคุณ เมื่อมีการร้องขอเราจะช่วยให้คุณมีสำเนาของวัสดุก่อนที่จะเข้าร่วมเซสชั่น (s)