โฟ price action กลยุทธ์




เทรดดิ้งแผนแม่แบบ นี่คือคำแนะนำของฉันเกี่ยวกับวิธีการสร้างแผนซื้อขายแลกเปลี่ยนนี้เป็นแม่แบบแผนการค้าที่คุณสามารถใช้ฐานแผนการค้าของคุณในการจำนี้ไม่ได้เป็นแผนจริงแม้ว่ามันจะเป็นอยู่อย่างอิสระในเหมือง เป้าหมายระยะยาวของฉันคือการเรียนรู้ที่จะทำให้ชีวิตของฉันจากตลาดอัตราแลกเปลี่ยน เป้าหมายระยะสั้นของฉันสำหรับหกเดือนข้างหน้าจะต้องมีระเบียบวินัยมากขึ้นและรอสำหรับการตั้งค่าที่ดีที่สุดที่จะมาพร้อมก่อนที่จะซื้อขาย ขอบของฉันคือการตั้งค่าการเคลื่อนไหวของราคาอัตราแลกเปลี่ยนที่มีการตั้งค่าความน่าจะเป็นสูงเมื่อแลกกับ confluences เพิ่ม กลยุทธ์การซื้อขายของฉันจะเกี่ยวข้องกับการใช้ดุลยพินิจพร้อมกับการวิเคราะห์ทางเทคนิค (TA) ที่เกี่ยวข้องกับการตั้งค่าดังกล่าวข้างต้น ขอบของฉันคือว่าผมให้ไดอารี่การค้าและบันทึกการซื้อขายทั้งหมดของฉันฉันยังมีชีวิตประจำวันที่ช่วยให้โครงสร้างการค้าของฉันและเพิ่มวินัย ซึ่งจะทำให้ฉันไปข้างหน้าของผู้ที่ไม่ได้ เพื่อช่วยในการตัดสินใจซื้อขายและแผนที่ออกตลาดผมจะใช้สนับสนุนและความต้านทานเส้นแนวโน้มและค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ ฉันสามารถใช้ Fibonacci แม้ว่าฉันจะไม่พึ่งพานี้อย่างหนัก ฉันมักจะเป็นผู้ประกอบการที่มีแนวโน้มและผมจะมองไปที่การซื้อและขายสกุลเงินในสถานที่ที่มีมูลค่าในตลาดและการถือครองจนเป้าหมายได้รับการตีหรือฉันหยุด ฉันจะใช้ชาร์ตประจำวันของแผนภูมิ 4HR 1 ชาร์ตต่อชั่วโมง ฉันจะต้องใช้ดุลพินิจของฉันเมื่อมีการเลือกการซื้อขาย ผมจะหลีกเลี่ยงการพยายามที่จะเลือกพื้นหรือท็อปส์ซูในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนในฐานปกติ บางครั้งผมก็หมดความอดทนและไม่รอสำหรับการตั้งค่าที่ดีที่สุดเหล่านี้หมายถึงบางครั้งผมใช้เวลาการซื้อขายด้อยคุณภาพ จุดแข็งของฉันผมทำงานอย่างหนักและผมป่วยผมไม่ได้คาดหวังที่จะกลายเป็นผู้ประกอบการที่ยอดเยี่ยมในชั่วข้ามคืน กฎสำหรับการสูญเสียหยุด ผมจะย้ายไปที่จุดคุ้มทุนหลังจากที่ผมขึ้น 1.5 เท่าสิ่งที่ฉันเสี่ยงชีวิตเสี่ยง ฉันจะไม่ย้ายหยุดการสูญเสียของฉันออกไปจากการค้า ผมจะหยุดความสูญเสียทางของฉันหลังจากที่ฉันขึ้นในช่วงที่มีความเสี่ยง 3 ครั้ง นี้เป็นแม่แบบของแผนซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยน คุณไม่ควรใช้สิ่งนี้เป็นแผนการค้าของคุณและคุณควรฐานแผนการค้าของคุณเกี่ยวกับวิธีการซื้อขายแลกเปลี่ยนของคุณเอง ฉันหวังว่านี้ได้ช่วยให้คุณสามารถเขียนแผนซื้อขาย