วิธีการที่เหมาะสม ในการ ซื้อขาย วัน




วิธีการที่เหมาะสมในการซื้อขายวัน ถามคนส่วนใหญ่ที่ต้องการที่จะเข้าสู่โลกของการซื้อขายในตลาดเก็งกำไรสิ่งที่พวกเขาชอบความคิดของมากที่สุดและส่วนใหญ่จะบอกคุณ "วันเทรดดิ้ง." จากประสบการณ์ของผมผมเชื่อว่าความคิดของการซื้อขายวันมีระดับหนึ่งของความขลัง แนบไปชั้นนำหลายคนเชื่อว่ามันไม่ได้เป็นเพียงเสน่ห์ แต่เป็นวิธีที่มีกำไรที่จะวิธีการสร้างผลกำไรที่สม่ำเสมอในตลาด ติดตาม: แต่เช่นเดียวกับการซื้อขายระยะยาวการซื้อขายวันไม่ว่าจะเป็นในโฟหุ้นหรือฟิวเจอร์สมีข้อดีและข้อเสียของมันซึ่งเราจะต้องพิจารณา แน่นอนถ้าคุณมีการวางแผนที่ดีและการศึกษาที่เหมาะสมที่คุณสามารถทำเงินได้เป็นผู้ประกอบการวัน แต่ความหมายของสิ่งที่ซื้อขายในวันนี้คือขึ้นอยู่กับมุมมองที่คุณมองไปที่มัน สิ่งหนึ่งที่แน่นอนฉันจะนำความสนใจของคุณคือการซื้อขายวันตลาดส่วนนี้ก็อาจจะไม่ได้เป็นวิธีที่ประหยัดที่สุดที่จะเข้าใกล้รายได้ระยะสั้นเป้าหมายของคุณ ไม่ได้รับฉันผิดฉันไม่มีอะไรกับใครที่ไม่ชอบที่จะทำงานร่วมกับตลาดทุนในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการวัน แต่ฉันเชื่อว่าการลงทุนในตลาดหุ้นไม่ได้ว่ายืมตัวที่ดีที่สุดในรูปแบบนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งของการซื้อขาย เหตุผลรวมถึงความจริงที่คุณต้องไม่น้อยกว่า $ 25,000 บัญชีที่จะสามารถที่จะได้มีส่วนร่วมในรูปแบบการซื้อขายวันและเนื่องจากหุ้นจะมีราคาแพงมาก คุณมักจะพบว่าหุ้นที่สูงกว่าราคาเป็นคนที่ย้ายมากที่สุดและแน่นอนที่สูงกว่าราคาของหุ้นที่น้อยของมันที่คุณสามารถทางการค้าที่มีบัญชีที่มีขนาดเล็กและมีอัตรากำไรขั้นต้นที่ จำกัด โบรกเกอร์ยินดีที่จะให้การ คุณ; แม้ในขณะที่ผู้ประกอบการค้าวันที่รูปแบบที่สุดที่คุณจะได้รับคือ 4-1 ปัจจัยเหล่านี้รวมกับความเป็นจริงที่ว่ามันอาจเป็นเรื่องยากที่จะได้พบว่าหุ้นที่มีคุณภาพเพื่อการค้าการพิจารณาว่ามีอักษรหลายออกมีคนจำนวนมากออกจากที่จะต้องพิจารณาตลาดสกุลเงินที่เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการซื้อขายวัน ในฐานะที่เป็นคนที่ธุรกิจการค้า Forex เป็นประจำฉันไม่สามารถจริงๆไม่เห็นด้วย แต่มีแนวทางบางอย่างที่มันจะฉลาดที่จะปฏิบัติตามถ้าคุณจะต้องพิจารณาการซื้อขายวันตลาดสกุลเงินตัวเอง มันไม่ได้จริงๆว่าสิ่งที่ชั้นสินทรัพย์คุณเลือกที่จะค้าความจริงที่ยังคงเหมือนเดิม: คุณต้องเข้าใจว่าตลาดมีการทำงานจริงๆและคุณจำเป็นต้องรู้ว่าสิ่งที่มีการวางแผนการค้าที่ดีเป็นจริงทั้งหมดเกี่ยวกับ แน่นอนนี้จะลงมาให้ได้รับการศึกษาที่เหมาะสมและที่เริ่มต้นด้วยการตระหนักถึงวิธีการค้าที่ใหญ่ที่สุดของสถ​​าบัน ซื้อขายออนไลน์สถาบันการศึกษากลยุทธ์หลักที่จดสิทธิบัตรมุ่งเน้นเฉพาะในสิ่งที่สถาบันทำและที่พวกเขาสร้างขึ้นในระดับที่ใหญ่ที่สุดของความต้องการที่นักเรียนของเราซื้อและระดับที่ใหญ่ที่สุดของซัพพลายเมื่อนักเรียนของเรามีลักษณะที่จะขาย เมื่อคุณรู้ว่าสิ่งที่ภาพของความไม่สมดุลของจริงที่มีลักษณะเช่นเดียวกับกราฟราคาแล้วและเพียงแล้วคุณสามารถหวังว่าจะเลียนแบบสถาบันความสำเร็จมากที่สุดและหาความเสี่ยงต่ำที่สุดและการค้ากำไรที่มีศักยภาพสูงสุดที่มีอยู่ในชีวิตประจำวัน ดังนั้นวิธีการทำงานในโลกของวันซื้อขาย FX นี้? เพื่อที่จะตอบคำถามที่ฉันคิดว่าฉันจะร่วมกับคุณเป็นอีเมลที่ผ่านมาผมได้รับจากหนึ่งอย่างต่อเนื่องขยายการเรียนรู้ของฉันติดตาม (XLT) นักเรียน วิธีนี้คุณสามารถดูวิธีการหนึ่งของผู้สำเร็จการศึกษาของเราวิธีการตลาดผ่านสายตาของสถ​​าบันการศึกษาที่ ลองมาดู: อีเมลข้างต้นถูกส่งกรุณาให้ฉันโดยเดวิดบีที่มีความสุขให้ผมได้รับอนุญาตให้แบ่งปันอีเมล์นี้ในหนึ่งในบทความของฉัน ในขณะที่คุณจะเห็นจากอีเมลข้างต้นผมได้เน้นจุดบางอย่างที่ทำให้เขาและฉันต้องการที่จะแสดงให้คุณเห็นการค้าที่เขาจะพูดคุยเกี่ยวกับเพื่อให้คุณได้รับความคิดที่ดีของวิธีการที่ผู้ประกอบการค้าวัตถุประสงค์อย่างแท้จริงและมีการศึกษาแนวทาง ตลาด. ประการแรกมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่าบางครั้งการค้าวันไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องเกี่ยวกับการค้าสำหรับเพียงหนึ่งวัน มันมักจะสามารถทำให้ความรู้สึกที่จะช่วยให้การค้าในการทำงานบิตที่ต่อไปถ้านั่นคือสิ่งที่แสดงให้เห็นแผนภูมิ ดาวิดใช้เวลาการซื้อขายวันไปยังระดับอื่น ๆ ทั้งหมดโดยจริงโดยใช้ชาร์ตประจำวันในการหาคู่ของความเสี่ยงต่ำที่ยอดเยี่ยม / รางวัลสูงที่กำหนดอัพคู่สกุลเงิน GBPCHF ที่ หมายเหตุวิธีการที่เขายังใช้ความยืดหยุ่นของตลาดสกุลเงินและตำแหน่งการปรับขนาดเพื่อให้แน่ใจว่าเขามีความเสี่ยง 1% ของบัญชีของเขาเมื่อเขาใช้การค้าของเขา โดยทำเช่นนี้เขาจะไม่โลภแทนเขาจะมุ่งเน้นไปที่โอกาสและความสำคัญอันดับหนึ่งของเขาที่จะรักษาความเสี่ยงต่ำในกรณีที่การค้าไม่ทำงาน เดวิดรู้จากคำสอนของอาจารย์ของเขาว่าวิธีที่ปลอดภัยที่สุดที่จะบรรลุผลกำไรที่สม่ำเสมอในตลาดเหล่านี้คือการทำให้แน่ใจว่าคุณลดความเสี่ยงและเพิ่มผลตอบแทน การบริหารความเสี่ยงที่มั่นคงในตลาดสกุลเงินที่ไม่ได้เป็นเพียงเกี่ยวกับการมีการสูญเสียหยุดและการปรับขนาดตำแหน่งที่ถูกต้อง แต่ยังเกี่ยวกับการรู้ที่สถานที่ที่เหมาะสมที่จะซื้อและสถานที่ที่เหมาะสมที่จะขายเป็นจริง ลองมาดูตัวอย่างของการค้าเขากล่าวในอีเมลที่นี้: แจ้งให้ทราบว่าในชาร์ตนี้เดวิดซื้อเมื่อราคาลดลงในแฟชั่นที่แข็งแกร่งไปยังพื้นที่ที่สถาบันของเขามาจากความต้องการที่กำหนดไว้ล่วงหน้า เหตุผลของเขาเพียงเพราะนี้เน้นพื้นที่วัตถุประสงค์ที่มีความต้องการเกินอุปทานยินดีเต็มใจ สิ่งที่ผมชอบคือวิธีที่เราตัดสินใจที่จะทำกำไรในระดับอุปทานของฝ่ายตรงข้าม นี้ไม่ได้เป็นเรื่องง่ายเสมอไปที่ต้องทำเมื่อการค้าเป็นไปในความโปรดปรานของคุณอย่างมากและในประสบการณ์ของตัวเองของการเรียนการสอนนับพันของนักเรียนทั่วโลกที่ฉันได้พบว่าหนึ่งของการปฏิบัติที่ยากที่สุดที่ผู้ค้าใหม่ต้องเรียนรู้คือการ มีกำไรสมาร์ท ให้ฉันเดวิดแล้วทำอะไรบางอย่างซึ่งเป็นเรื่องยากอย่างเหลือเชื่อสำหรับคนที่มีประสบการณ์ที่ จำกัด ในการซื้อขาย เขาดูที่ผ่านมาชนะของเขาว่าเขาเอาในด้านยาวและจากนั้นทันทีใช้เวลาการขายสั้นคู่สกุลเงินเดียวกันในระดับอุปทานเป้าหมายอีกครั้งในพื้นที่ความต้องการของฝ่ายตรงข้ามสำหรับกำไรวัตถุประสงค์และไม่โวยวาย นี้กับผมคือการค้าวันคลาสสิกเป็นตลาดลดลงกว่า 100 จุดในวันหนึ่งตัวอักษร ตอนนี้ที่เป็นชนิดของการซื้อขายวันที่ฉันรักในตลาดสกุลเงิน ในขณะที่คุณจะสังเกตเห็นในตลาดลดลงแล้วให้ดียิ่งขึ้น แต่ไม่มีใครที่จะรู้ว่านี้จะเกิดขึ้นและทำกำไรที่ดาวิดทรงกระทำเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่จะทำ ในขณะที่เราสอนนักเรียนของเราไม่มีใครไปทำลายโดยการมีกำไรที่ดีเมื่อมีความเสี่ยงที่จะให้รางวัลอัตราส่วนเป็นของแข็ง ในขณะที่มีหลายวิธีที่จะค้าวันและหลายตลาดให้เลือก FX คือไกลโดยหนึ่งที่น่าสนใจที่สุดมีอัตรากำไรที่ต่ำของการใช้ประโยชน์จากประมาณ 50-1 เริ่มต้นขนาดบัญชีเป็นเพียง $ 100 และไม่มีข้อ จำกัด ในการซื้อขายหลายวิธี จะได้รับอนุญาตในแต่ละวัน ที่ผมกล่าวว่าเราต้องดูที่จะเข้าใกล้ตลาดเหล่านี้ในทางที่สมาร์ทและเลียนแบบทัศนคติและวิธีการของคนเช่นเดวิดถ้าเราหวังว่าจะรักษาความสำเร็จและความสม่ำเสมอในการซื้อขายของเรา ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันเดวิดประสบการณ์ของคุณกับพวกเราทุกคน