โดยใช้ กลยุทธ์การซื้อขาย cci




การใช้ตัวบ่งชี้ CCI กับ เทียน "กลับบาร์" รูปแบบ เวลาที่ จำกัด เท่านั้น ในบทเรียนนี้ผมจะแสดงวิธีการรวมลักษณะของตัวบ่งชี้ที่ CCI พร้อมกับเทียนกลับบาร์ในรูปแบบวิธีการซื้อขายน้อย ผมจะใช้แถบการกลับรายการและไม่วันสำคัญกลับบาร์ (มีความแตกต่าง) แรกให้เราดูที่พื้นฐานของทั้งสองตัวชี้วัดที่จะช่วยให้เราเข้าใจว่าทำไมเราควรจะรวมพวกเขา ดัชนีสินค้าโภคภัณฑ์ช่องทางที่พัฒนาขึ้นโดยโดนัลด์แลมเบิร์ถูกออกแบบมาเพื่อระบุผลัดวัฏจักรในราคา มันเป็นตัวบ่งชี้โมเมนตัมซึ่งมาตรการตำแหน่งของราคาในความสัมพันธ์กับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ของ สัญญาณนี้เมื่อตลาดมี overbought / oversold หรือเมื่อมีแนวโน้มที่จะอ่อนตัวลง มันคือตัวแทนของบรรทัดเดียวซึ่ง oscillates ระหว่างช่วงคงที่ 200 -200 ไป ในรูปแบบพื้นฐานของมันสามารถนำมาใช้ใน 2 วิธี - ในฐานะที่เป็น overbought / ตัวบ่งชี้ที่ oversold เมื่อ CCI ย้ายข้างต้น 100 ก็แสดงขาขึ้นที่แข็งแกร่งและค่า 200 จะกำหนดพื้นที่ overbought ราคาจะคาดว่าจะเปิดลงจากทั่วช่วง 200 และคำสั่งขายอาจจะวางเมื่อข้ามระดับ 100 ลง การตรวจสอบความแตกต่างจากแนวโน้มราคา บาร์โอนกลับ เหล่านี้เป็นรูปแบบแท่งเ​​ดียวซึ่งมีประสิทธิภาพมาก ในตัวอย่างด้านล่างฉันได้ใช้กราฟรายวัน แต่พารามิเตอร์เหล่านี้อาจนำไปใช้กับกรอบเวลาใด ๆ สำหรับบาร์ขึ้นกลับ (reverse กฎระเบียบสำหรับการลงบาร์โอนกลับ) - พื้นฐานของการซื้อขายด้วยตัวบ่งชี้ CCI พัฒนาโดยโดนัลด์แลมเบิร์เดิม CCI ประกอบด้วยเส้นเดียวที่ oscillates ระหว่าง +/- 200 ตัวบ่งชี้ที่ CCI ถูกสร้างขึ้นเพื่อระบุรอบตลาดขาขึ้นหรือขาเช่นเดียวกับการกำหนดตลาดจุดเปลี่ยนตลาดที่แข็งแกร่งและระยะเวลาที่อ่อนแอที่สุด ที่ออกแบบมาสำหรับสินค้าโภคภัณฑ์ CCI ได้พบได้อย่างรวดเร็วการประยุกต์ใช้ในตลาดอื่น ๆ รวมทั้ง Forex ผู้เขียนให้คำแนะนำในการใช้ CCI สำหรับรายการและออกครั้งเดียวถึง CCI +/- 100 มันจะไปดังต่อไปนี้: เมื่อ CCI ย้ายข้างต้น 100 มีแนวโน้มขาขึ้นที่แข็งแกร่งได้รับการยืนยันดังนั้นผู้ค้าควรเปิดตำแหน่งที่ซื้อ การค้าจะจัดขึ้นเป็นเวลานานเป็น CCI ธุรกิจการค้าดังกล่าวข้างต้น 100 ออกจะทำเมื่อ CCI กลับไปด้านล่าง 100 ตรงข้ามเป็นจริงสำหรับ downtrends และการอ่านด้านล่าง -100 ตั้งแต่ปี 1980 เมื่อเป็นตัวบ่งชี้ที่ CCI แนะนำแรกที่ผู้ค้าได้พบหลายวิธีที่จะตีความ CCI และขยายกฎซื้อขาย วิธีการทั้งหมดเหล่านั้นและมุมมองที่จะครอบคลุมที่นี่ CCI และสายศูนย์ของ วิธีการเชิงรุกในการเข้าสู่ตลาดคือการตอบสนองต่อสาย CCI ข้ามศูนย์ระดับ CCI โซน overbought oversold ด้วย CCI เราสามารถแยกการอ่านตัวบ่งชี้ถึง 3 โซน: 1. รู้จักกันแล้วโซนเหนือศูนย์ (รั้น) และโซนด้านล่างเป็นศูนย์ (หยาบคาย) กฎการซื้อขายเมื่อราคาข้ามเส้นศูนย์, ซื้อ / ขายขึ้นอยู่กับทิศทางของครอสโอเวอร์ที่ 2. โซน overbought - อ่าน CCI เหนือ 100, เขต oversold - CCI อ่านด้านล่าง -100 เมื่อย้ายข้างต้นราคาที่สูงขึ้น 100 เป็นขาขึ้นที่แข็งแกร่งได้รับการจัดตั้งขึ้น ยึดมั่นในตำแหน่งยาว แต่การเตรียมความพร้อมที่จะออกเร็วที่สุดเท่าที่สูงเชิงเทียนที่สวยงามสถานที่ยอมจำนนต่อการกลับเทียนขนาดเล็กที่มีเงายาวและหน่วยงานขนาดเล็ก 3. โซน overbought มาก - อ่าน CCI ข้างต้น 200 และเขต oversold มาก - CCI อ่านด้านล่าง -200 ขายทำกำไรการซื้อขายใกล้ เตรียมความพร้อมสำหรับการกลับรายการราคา สรุป: CCI สัญญาณบ่งชี้ โบนัส: แนะนำซื้อขาย CCI กับสิ่งที่เรารู้เพื่อให้ห่างไกลเรามีอยู่แล้วสามารถอ่านและการค้ากับตัวบ่งชี้ที่ CCI ลองเดินผ่านตัวเลขในภาพด้านล่าง: 1 - CCI อยู่ในโซน overbought ช่วงเวลาที่มันเข้ามาที่นั่นเราจะได้วางคำสั่งซื้อเนื่องจากเรารู้ว่าขาขึ้นที่แข็งแกร่งได้รับการจัดตั้งขึ้น 2 - CCI ขึ้นไปถึงระดับ oversold อย่างมากนี้เป็นที่ที่เรารู้ว่าการกลับรายการอยู่ใกล้เพื่อให้มีมาตรการที่จะกระชับหยุดการสูญเสียของเราและทั้งสองออกจากจุดที่เรากลับขาบาร์เทียนหรือรอจนกว่า CCI ออกต่ำกว่า 200 3 - ช่วงเวลา CCI ทางออกโซน 200 เราควรจะปิดการซื้อขายที่เหลือยาวและมองไปขาย ด้วย CCI ออกจากโซน overbought มากเป็นโอกาสที่ดีที่จะเริ่มต้นการค้าระยะสั้นครั้งแรกของเรา ในขณะเดียวกันเราไม่ควรจะเป็นสักขีพยานกว่า 200 CCI เราจะยังคงดำรงตำแหน่งซื้อที่เปิดอยู่เนื่องจาก CCI ยังคงค้าภายในโซน overbought (ดังนั้นความแตกต่างคือว่ามีการเพิ่มขึ้นสูงกว่า 200 หรือไม่. ถ้าเราลบ # 2 เหตุการณ์จากแผนภูมิที่เรากำลังซื้อขายในโซน overbought และยังคงถือออกฐานะ Long) 4 - ณ ราคาออกจากโซน overbought เราปิดสถานะ Long และทันทีที่สามารถเปิดตำแหน่งสั้น / สั่งซื้อขายที่มีอยู่สั้นเปิด 3 จุด 5 - CCI ข้ามเส้นศูนย์และในขณะนี้คือในดินแดนของผู้ขาย เราสามารถเปิดการค้าอีกสั้น 6 - ราคาเข้ามาในเขต oversold (ด้านล่าง -100) ซึ่งบอกเราว่าขาลงอยู่แล้วทำงานที่แข็งแกร่ง เราสามารถเพิ่มได้ถึงการค้าระยะสั้นและถือจนเราพบว่า CCI กลับเพิ่มขึ้นดังกล่าวข้างต้น -100 &สำเนา; ตัวชี้วัด Forex - นี่คือความหมายที่เรียบง่ายและรัดกุมของวิธีการค้ากับ CCI มันมาจาก Fitzy ข้ามบ่อในประเทศออสเตรเลีย ชาร์ตเหล่านี้มาโดยมารยาทของสตีฟ Fitzsimmons, Fitzy40 หากท่านมีข้อคิดเห็นหรือข้อสงสัยสำหรับ Fitzy และวิธีการที่เขา CCI ธุรกิจการค้าที่คุณสามารถไปที่นั่น นอกจากนี้คุณยังสามารถหา Fitzy ซื้อขายในเวลากลางคืนใน Paltalk Fitzy ให้คำแนะนำที่ดีเมื่อเขาบอกว่ามันไม่ทำงานสำหรับทุกคน การซื้อขายจะถูกนำที่มีความเสี่ยงของคุณเอง ตัวอย่างรวมถึงการได้รับเลือกให้แสดงชุดสุขภาพ ตั้งอัพไม่เคยทำงาน พวกเขาเป็นเพียงคำแนะนำ นี้อยู่เสมอกรณีที่มีวิธีการซื้อขายที่ถูกต้อง ผมเองใช้ CCI หนึ่งของหน้าจอของฉันที่ฉันจากการค้า ปัจจัยที่สำคัญที่สุดคือเวลาที่หน้าจอ การเรียนรู้ที่แตกต่างของการติดตั้ง / ตัวบ่งชี้ที่จะช่วยให้คุณกลายเป็นผู้ประกอบการที่มีกำไรสม่ำเสมอ หกรูปแบบของการใช้ CCI จะนำเสนอที่นี่โดย Fitzy หากคุณโทเพียงหนึ่งที่คุณสามารถทำกำไรได้อย่างต่อเนื่องเป็น คำแนะนำของฉันคือการทำตรงนั้น ปริญญาโทหนึ่งในการติดตั้งแล้วเพิ่มการตั้งค่าอื่นหรือตัวบ่งชี้การปรับแต่งการตั้งค่าอื่น การซื้อขาย CCI กับตัวอย่างโดย FITZY ต่อไปนี้เป็นรายชื่อของชุดสุขภาพและการตีความของฉันของพวกเขา มันขึ้นอยู่กับผู้ประกอบการค้าของแต่ละบุคคลที่จะทำให้การวางแผนการค้าที่สามารถทำงานได้จากพวกเขา