โฟคลับ เอเชีย




และฉันรับประกันถ้าคุณเข้าร่วม MY FOREX ปฐมนิเทศคุณจะเกินไป! เข้าร่วมนี้วันที่ 20 มิถุนายน 2015 เสาร์ 2-4PM ที่ห้อง 1203A เวสต์ทาวเวอร์ฟิลิปปินส์ตลาดหลักทรัพย์เซ็นเตอร์ (สะเก็ดดาว) แลกเปลี่ยนถนนกัสศูนย์ชิกซิตี, 1605 ฟิลิปปินส์ และคุณจะเรียนรู้: ครั้งที่หนึ่งความแตกต่างระหว่างธุรกิจและการลงทุน III สยองขวัญที่แท้จริงและเรื่องที่ประสบความสำเร็จของนักศึกษามาร์ค กับสิ่งที่มาร์คบอกว่าพวกเขาไม่ได้ทำ แต่พวกเขาทำอยู่แล้ว อย่างไรและทำไมคุณควรฟังและเรียนรู้จากความผิดพลาดของพวกเขา ผลการซื้อขายของ 2% ยอดและวิธีการที่พวกเขาได้ วัดที่แท้จริงของความสำเร็จ IV วิธีที่จะนำทางแพลตฟอร์มเทรดดิ้ง ความเข้าใจ PIPs - วิธีที่ง่ายในการวัดผลกำไร / ขาดทุนในตลาดอัตราแลกเปลี่ยน ความเสี่ยงที่จะให้รางวัลอัตราส่วนคืออะไรและทำไมมันเป็นเรื่องสำคัญ "ระยะสั้น" และ "ลอง" ซื้อขายอธิบายเพื่อให้คุณสามารถปฏิบัติได้ทันทีด้วยเงินทางกายภาพของคุณ หยุดความสูญเสียและคำสั่ง จำกัด และวิธีการใช้พวกเขาสำหรับการค้าของคุณทั้งหมด โวลต์คือการซื้อขาย Forex สำหรับคุณ? ข้อเท็จจริงที่จะช่วยคุณให้ขึ้นใจของคุณเอง รู้สนับสนุนที่เหนือชั้นที่คุณสามารถคาดหวังจากมาร์คและโฟคลับเอเชียถ้าคุณตัดสินใจที่จะไล่ตามการซื้อขายแลกเปลี่ยน ข้อเสนอที่คนน้อยมากที่สามารถปฏิเสธ ริทำไมคุณควรเข้าร่วม * "ผมมีตารางงานที่ยุ่งมากและฉันไม่เพียงแค่ไปที่การสัมมนาใด ๆ แต่หลังจากการวางแนวทางมาร์กซึ่งเป็นเพียง 2 ชั่วโมงแล้วผมพบว่ามันเป็นข้อมูลมาก ผมได้เรียนรู้เกี่ยวกับความเสี่ยงที่จะให้รางวัลกับอัตราส่วนและแน่นอนข้อมูลเพิ่มเติมไม่เพียงเกี่ยวกับ Forex แต่ยังเกี่ยวกับการลงทุนและการค้าโดยทั่วไป ฉันจะแนะนำเข้าร่วมการปฐมนิเทศ 2 ชั่วโมงมาร์ค? ใช่เพราะเป็นชิ้นส่วนที่สำคัญมากของข้อมูลที่ทุกคนควรรู้ ขอบคุณสำหรับการนี​​้มาร์ค "-Geric Encarnacion" อุปสรรคใหญ่ที่สุดของฉันในการเข้าร่วมหลักสูตรมาร์คเป็นเงินทุนของฉัน แต่หลังจาก 2 ชั่วโมงกับมาร์คฉันตระหนักว่าตลาด Forex เป็นสำหรับฉัน สิ่งที่ฉันชอบมากที่สุดเกี่ยวกับการจัดวางเป็นมาร์คเน้นในการกำไรทันที (ครั้งแรกที่ผมจะต้องทำกำไรของหลักสูตร) สิ่งอื่น ๆ ที่ทำให้ผมตระหนักดีว่าเงินทุนไม่ว่าใหญ่ของปัญหาคือความจริงที่ว่าฉันจะได้รับสมาชิกอายุการใช้งานให้กับโฟคลับเอเชียที่ฉันสามารถคัดลอกซื้อขายมาร์คและวิธีการ มาร์คถามฉันว่าฉันอยากแนะนำหลักสูตรนี้และฉันแน่นอนกล่าวว่าใช่เพราะมันก็เป็นรางวัล ขอบคุณมากครับ! "-Jose จูเนียร์เอ็ม Carreon "ตอนที่ผมเข้าร่วมการปฐมนิเทศโฟมาร์คดังนั้นมันทำให้ฉันตระหนักถึงความแตกต่างระหว่างอัตราแลกเปลี่ยนและหุ้นและสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งในช่วงวิกฤต ผมได้เรียนรู้มากในวันนี้เพราะนอกเหนือจากมาร์คบทเรียนชีวิตที่มีประสบการณ์ก็แสดงให้เห็นว่าเขารู้สิ่งที่เขาสอน ในเวลาเพียง 2 ชั่วโมงฉันได้รับข้อมูลเพิ่มเติม Forex และฉันจะแนะนำให้คุณที่จะเข้าร่วมเช่นกันเพราะคุณก็สามารถเรียนรู้วิธีการที่จะเติบโตและประหยัดเงินของคุณ ขอบคุณมาร์ค "-Joy กาน * ประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำกันและการแสดงที่ผ่านมาไม่ได้รับประกันผลในอนาคต! รับรองในที่นี้เป็นที่ไม่พึงประสงค์และไม่เป็นตัวแทนของลูกค้าทั้งหมด บัญชีบางอย่างอาจมีประสิทธิภาพการทำงานที่เลวร้ายยิ่งกว่าที่ระบุไว้ การซื้อขายสกุลเงินจุดที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่สำคัญและมีศักยภาพในการสูญเสีย ผลการซื้อขายของคุณอาจแตกต่างกันไป เพราะปัจจัยเสี่ยงสูงในการซื้อขายในตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, กองทุนความเสี่ยงของแท้ควรจะใช้ในการซื้อขายดังกล่าว หากคุณไม่ได้มีเงินทุนพิเศษที่คุณสามารถจะสูญเสียคุณไม่ควรค้าในตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ไม่มีระบบการซื้อขายที่ปลอดภัยได้เคยรับการคิดค้นและไม่มีใครสามารถรับประกันได้หรือผลกำไรจากการสูญเสียเสรีภาพ รับตรงจากมาร์คดังนั้นคนที่ได้สอนพันของฟิลิปปินส์เพื่อการค้าอัตราแลกเปลี่ยนตั้งแต่ปี 2006! ปฐมนิเทศเป็นมูลค่า P2,500 แต่ถ้าคุณสมัครวันนี้คุณจะได้รับในราคาเพียง P500! ทุกสาขาวิชารับบัตรเครดิต ต้องการที่จะสมัครสมาชิกออฟไลน์? ไม่มีปัญหา โทร (632) 6873416, 6874645, 6874445 และเป็นตัวแทนลูกค้าที่เป็นมิตรจะมีความยินดีที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับการสัมมนาที่คุณอาจมีใด ๆ แล้วผู้ประกอบการค้า Forex? คลิกที่ผลการค้าด้านล่างหากคุณต้องการที่จะเป็นผู้ประกอบการมากขึ้น!