ขี่ โปรแกรม สถาบันการศึกษา




หลักสูตร ผ่านสถาบันขี่ของเราที่เรานำเสนอโปรแกรมบทเรียนต่างๆและโปรแกรมพิเศษที่ไม่ซ้ำกับ Elvenstar และการออกแบบสำหรับผู้ขับขี่ทุกระดับ การประเมินผลการสอน บทเรียนแรกของคุณที่ Elvenstar จะมีการประเมินผลการสอน บทเรียนนี้เป็นโอกาสที่จะแนะนำคุณกับโปรแกรมของเราและช่วยให้อาจารย์ของคุณในการประเมินระดับความสามารถในปัจจุบันของคุณ ต่อจากนั้นผู้สอนจะหารือเกี่ยวกับเป้าหมายของคุณในการพัฒนาโปรแกรมที่ดีที่สุดเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของคุณ สิ่งที่คุณจะต้องในวันแรกของคุณ? คุณควรสวมใส่กางเกงขายาวและบูตกับส้นเท้า (ไม่มีรองเท้าส้นสูงโปรด!) ขอให้แจ้งให้ทราบตลอด 24 ชั่วโมงหากคุณต้องการที่จะยกเลิกการเรียน หากคุณมีคำถามใด ๆ ไม่ลังเลที่จะโทรห​​าเราได้ที่ (805) รองเท้าส้น 529-2800igh!) เรามีหมวกกันน็อกขี่มี แต่คุณจะยินดีที่จะนำของคุณเองถ้ามันเป็น ATSM / SEI ได้รับการอนุมัติหมวกกันน็อก กรุณามาถึง 15 นาทีก่อนที่จะกรอกเอกสาร เราขอให้คุณที่จะโปรดให้คำแนะนำเราข้อ จำกัด ทางกายภาพใด ๆ ที่อาจส่งผลกระทบต่อความสามารถในการขี่ แม่ฉัน (ทิปต้อนรับเกินไป!) $ 40.00 ผู้ปกครองและเด็กทำงานร่วมกันด้วยความช่วยเหลือของครูผู้สอนที่ ลูกของคุณจะพัฒนาความสมดุลความแข็งแรงและการประสานงานที่จะทำให้เวลาเดินม้าของพวกเขาวิ่งเลี้ยวและหยุด นี่คือบทเรียนที่ 45 นาทีสำหรับเด็กอายุ 3 ขึ้นไป สูงสุด 5 ผู้ขับขี่ หมองคล้ำจิ๋ว 45.00 $ เดิน / วิ่งระดับที่ออกแบบมาสำหรับผู้ขับขี่หนุ่มสาวที่เพิ่งจะเริ่มต้นหรือได้ย้ายขึ้นมาจากแม่ฉัน ให้ความสำคัญกับการพัฒนาทักษะการขี่ม้าของพวกเขาที่พวกเขาพัฒนากล้ามเนื้อและความสมดุลที่จำเป็นในการจัดการกับม้าขนาดเล็กหรือม้า นักเรียนจะได้เรียนรู้คำศัพท์พื้นฐานที่ใช้ในการขี่ม้า นี่คือบทเรียนที่ 45 นาทีสูงสุด 5 ผู้ขับขี่ เดินวิ่ง $ 45.00