คู่ เจ็ด กลยุทธ์




เป็น 7 วัน เพิ่มประสิทธิภาพ ? EasyLanguage เคล็ดลับ พาวเวอร์ วิธีการใช้ สองคนหรือมากกว่า กรอบเวลา 8 ความเห็น 14 มกราคม 2013 9 กุมภาพันธ์ 2013 ผมมี TradeStation ดังนั้นผมจึง มีการปรับเปลี่ยน สเปรดชีต ฉันมี การทดสอบ รูปแบบของคุณ ผมทดสอบ ตั้งแต่ 5 / 22 / 08-2 / 8/13 ( เป็น วันที่ thats สิ่งที่ รุ่นอื่น ๆ ของฉัน ) ผม ทดสอบ ขั้นพื้นฐานมาก เพียงแค่การซื้อ ที่ ใกล้ชิดเมื่อ Double7 กล่าว แต่ ไม่ได้ ใช้ ATR ใด ๆ การซื้อขาย ทั้งหมด ใช้ เงินทุน บัญชี ดังนั้น กำไร จะประกอบ และ ฉันเพิ่งซื้อ / ขาย ดัชนี SP500 (ดังนั้น คล้ายกับ SPY ) ผล อยู่ด้านล่าง พร้อมกับ ซื้อ / ถือ และ ที่น่าสนใจ คืออะไร คือถ้า คุณจะออก 2008 ซื้อ / ถือ จะดีกว่า ปีที่ผ่านมา มากที่สุด ฉันสงสัยว่า รูปแบบ ที่เรียบง่าย ของการซื้อ / ถือ และเพิ่ง ได้รับการ ออกจากตลาด ถ้า SP500 ต่ำกว่า 200 วัน ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ เป็นเพียงที่ดี